Công đoàn Trường THCS Tràng An tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và gặp mặt các gia đình nhà giáo.

Tháng ba đã về với hương sắc của mùa xuân tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm vui của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi này cùng với tinh thần ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 bất diệt. Trong 365 ngày của một năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ, người chị, người vợ trung hậu, đảm đang, năng động, sáng tạo những người luôn giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình, đó chính là ngày 8.3.


     Trong không khí của sắc xuân tràn ngập muôn nẻo, trong niềm hạnh phúc vô bờ của chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 Công đoàn trường kết hợp Ban Giám hiệu đã tổ chức Kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và gặp mặt các gia đình nhà giáo. 

      Đến dự với buổi lễ kỉ niệm có: Đ/c: Nguyễn Văn Đông - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Đ/c: Nguyễn Thị Hạnh – Hiệu phó nhà trường. Và đặc biệt hơn đó là sự có mặt đông đủ của các gia đình cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.

     Mở đầu chương trình đồng chí Nguyễn Thị Hùy-Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Có thể nói trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

     Nhân ngày lễ ý nghĩa này, đồng chí Nguyễn Văn Đông - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, viên chức của trường đồng thời bày tỏ mong muốn các chị em luôn phát huy tinh thần người phụ nữ "giỏi việc nước - đảm việc nhà" vì sự tiến bộ của chính bản thân, xây dựng gia đình hạnh phúc và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường cũng như xã hội.

    Đến dự với buổi lễ các chàng rể nhà trường cũng có các lời chúc tốt đẹp và ghi nhận công lao to lớn đối với chị em phụ nữ trong trường và tặng chị em những bó hoa tươi thắm nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3 năm nay.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Thị Hùy-Chủ tịch Công đoàn nhà trường ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Đồng chí Nguyễn Văn Đông - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Đông Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

Hội rể nhà trường tặng hoa chúc mừng

Những lời chúc mừng, lời tri ân cùng những bó hoa tươi thắm của lãnh đạo Nhà trường gửi tới buổi lễ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với các nữ cán bộ, viên chức. Đây cũng nguồn động lực to lớn để các nữ cán bộ, viên chức Trường THCS Tràng An hoàn thành xuất sắc những kế hoạch, nhiệm vụ trong thời gian tới.

                                                                                                                             NGÔ DUNG


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất