Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin tổ chức lễ kết nạp hội viên mới,tổng kết công tác thi đua năm 2018 và phương hướng năm 2019

Chiến tranh đã lùi xa , những vết thương của bom đạn ngày nào , giờ nào cũng đã liền da thịt , nhưng có những vết thương vẫn âm thầm nhói buốt , nỗi đau thấu tận tâm can , không ngôn từ nào diễn đạt được

 

        Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy , HĐND , UBND . Sáng nay ngày 27/12/2018 tại hội trường UBND xã Tràng An TTHTCĐ đã kết hợp với hội nạn nhân chất độc da cam dioxin đã long trọng tổ chức lễ kết nạp hội viên mới, tổng kết công tác hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

         Về dự với hội nghị có đồng chí Vũ Văn Rực - Phó chủ tịch hội da cam Thị xã Đông triều.Đồng chí Đoàn Xuân Thành   – Bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí đại diện cho các ban nghành đoàn thể , các đơn vị , doanh nghiệp đóng trên địa bàn , các nhà hỏa tâm đã có tấm lòng vàng và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí là hội viên của hội nạn nhân chất độc da cam dioxin.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

  Tham dự hội nghị các hội viên được nghe báo cáo tổng kết công tác hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của hội do đồng chí Nguyễn Văn Sĩ – Chủ tịch hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Sĩ – Chủ tịch hội đọc báo cáo tổng kết công tác hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 2019 .

Trong các năm qua công tác chăm lo cho các đối tượng người bị nhiễm chất độc da cam của hội đã mang lại hiệu quả thiết thực , từ đó làm cho mọi người thấy được trách nhiệm cùng chia sẻ nỗi đau , tự nguyện đóng góp quỹ để giúp đỡ nạn nhân . Có được điều đó ngoài sự đống góp của các cá nhân , tổ chức xã hội còn có sự ủng hộ của các nhà hảo tâm có tấm lòng vàng đã ủng hộ làm cho hoạt động của hội ngày càng hiệu quả hơn . Nhân buổi tổng kết hôm nay hội cũng đã có đôi lời tri ân , ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp , những đóng góp hết sức có ý nghĩa giúp đỡ những nạn nhân chất độc da cam để họ bớt đi nhũng nhọc nhằn vất vả cả vễ những nỗi đau dai dẳng không thể nguôi ngoai.

                                                                                                                                                    NGÔ DUNG


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất