Trường THCS Tràng An tổ chức chuyên đề Ứng dụng dạy học phòng học thông minh

Thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2018- 2019 của nhà trường trong việc tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng CNTT dạy PHTM nhằm khai thác hiệu quả các thiết bị dạy học hiện đại trong quá trình giảng dạy. Chiều ngày 01/11/2018 tổ KHTN tổ chức chuyên đề "Ứng dụng dạy phòng học thông minh trong môn Toán lớp 6".


          Tiết học do cô giáo Nguyễn Thị Hùy  giảng dạy, bài "Ước và Bội .", giờ dạy giáo viên đã lựa chọn phù hợp các phần trong tiến trình giờ dạy để ứng dụng PHTM đặc biệt phần bài mới và phần củng cố. Trong giờ học, giáo viên đã ứng dụng linh hoạt từng khâu nhỏ để sử dụng PHTM. Các em đã được hướng dẫn chu đáo tỉ mỉ các thao tác nhận bài tập và gửi bài. Sự tương tác giữa cô và trò nhịp nhàng đã đem lại hiệu quả học tập tốt. Các em học sinh sôi nổi, tự tin chủ động với kiến thức vừa học, kĩ năng sử dụng máy tính bảng  thành thạo. Học sinh tiếp thu bài học tốt, luyện tập thực hành sôi nổi; hứng thú học tập trong quá trình tiếp thu khám phá kiến thức. Việc ứng dụng dạy PHTM kết hợp với các kĩ thuật dạy học hiện đại tạo một tâm thế nhẹ nhàng thoải mái cho học sinh trong giờ học

             Chiều cùng ngày, BGH nhà trường, các thanh viên trong tổ KHTN và đại diện tổ KHXH đã đánh giá rút kinh nghiệm. Giờ dạy chuyên đề đã thành công tốt đẹp.    

Một số hình ảnh minh họa :

Học sinh hoạt động nhóm ứng dụng máy tính bảng trong làm bài tập .

Học sinh  báo cáo kết quả hoạt động nhóm  .

Học sinh hoạt động nhóm hoàn thành phiếu học tập .

Học sinh hoạt động nhóm củng cố kiến thức bằng sơ đồ tư duy .

Củng có kiến thức bằng bản đồ tư duy  .

                                                                          Nguyễn Thị Ngát


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất