Liên đội trường Tiểu học Tràng An tổ chức sân chơi "Giao lưu chúng em với An toàn giao thông"

Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT Thị xã Đông Triều, sáng ngày 26/10/2020, Liên đội Trường Tiểu học Tràng An đã tiến hành tổ chức ngày hội "Giao lưu chúng em với An toàn giao thông".


          Tham dự Hội thi là sự góp mặt của các thầy cô giáo và hơn 600 em học sinh, với nội dung tìm hiểu kiến thức về ATGT gần gũi, thiết thực. Do có sự chuẩn bị chu đáo, các đội dự thi đã xây dựng được nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn khán giả. Bên cạnh đó, phần giao lưu khán giả cùng những câu hỏi, mang tính thực tiễn cao và những phần quà hấp dẫn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các cổ động viên.

      Thông qua hội thi nhằm giáo dục  học sinh theo phương pháp mới "Học mà chơi, chơi mà học" sẽ giúp các em tiếp thu nhanh và củng cố kiến thức về An toàn giao thông. Đặc biệt "Ngày hội An toàn giao thông" giúp các em nâng cao khả năng xử lý nhanh nhạy với các tình huống cụ thể khi tham gia giao thông trên đường phố, đồng thời rèn luyện cho các em tinh thần tập thể cũng như ý thức chấp hành và tuân thủ luật lệ giao thông.

       Buổi " Giao lưu chúng em với an toàn giao thông " của Liên Đội trường Tiểu học Tràng An có ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền, giáo dục trật tự an toàn giao thông tới các em học sinh và thể hiện quyết tâm của nhà trường trong việc đưa an toàn giao thông trở thành một nội dung trọng tâm của mảng hoạt động ngoài giờ lên lớp trong năm học 2020 - 2021.

        Một số hình ảnh buổi giao lưu:

                                                                               Ctv Ngô Dung

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất