Phường Tràng An: Thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày 23/5 tới, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Hòa chung với không khí hân hoan của người dân cả nước, cán bộ, đảng viên, nhân dân phường Tràng An đang thi đua lao động, sản xuất, lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử.


Ngày 23/5 tới, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Hòa chung với không khí hân hoan của người dân cả nước, cán bộ, đảng viên, nhân dân phường Tràng An đang thi đua lao động, sản xuất, lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử.

Có mặt tại khu Thượng II của phường Tràng An, chúng tôi thấy công tác chỉnh trang đô thị và các điều kiện để phục vụ cho cuộc bầu cử sắp tới đã và đang được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong khu chuẩn bị khá chu đáo. Không khí thi đua lao động, sản xuất trong khu diễn ra hết sức sôi động. Bên cạnh việc tích cực ra quân vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương, chỉnh trang đô thị thì người dân trong khu còn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa …

     Ông Hoàng Văn Chủ - Một người dân trong khu phấn khởi cho biết: " Là người dân đã sinh sống nhiều năm ở khu Xuân Quang, phường Yên Thọ, tôi rất phấn khởi về sự đổi thay của địa phương. Trong những ngày này, tôi đều theo dõi cập nhật thường xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng về cuộc đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ngoài việc đóng góp tích cực về ngày công lao động dọn vệ sinh môi trường ở đường giao thông và chỉnh trang tại Nhà Văn hóa khu, tôi còn tích cực tham gia đóng góp ý kiến để cuộc bầu cử sắp tới diễn ra thành công tốt đẹp. Sáng ngày 23/5 tới, là một cử tri trên địa bàn, tôi sẽ ăn mặc quần áo đẹp, chỉnh tề để thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ của mình. Đó là đến dự khai mạc bầu cử tại Nhà Văn hóa khu và cầm lá phiếu để lựa chọn những người lãnh đạo xứng đáng nhất".

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, phường Tràng An có 7  khu vực bỏ phiếu. Thực hiện đợt thi đua, phường Tràng An đã nghiêm túc tiếp thu tinh thần chỉ đạo của cấp trên trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức tốt các công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử, gắn với thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Trong đó có tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền kịp thời, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; Công tác trang trí khánh tiết tại Trụ sở Đảng ủy – HĐND – UBND phường, các Khu Văn hóa, các đơn vị doanh nghiệp, trường học …cũng đã được triển khai đúng tiến độ. Trước cửa mỗi nhà dân đều có treo cờ Tổ quốc. Đồng thời, địa phương còn khích lệ mỗi cán bộ, công chức, viên chức hưởng ứng đợt thi đua thiết thực, hiệu quả gắn với thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử; giải quyết kịp thời khiếu nại, tố cáo của công dân, bảo đảm tuyệt đối về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử.

    Hiện, các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể, các khu phố trên địa bàn phường đều đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên thi đua lao động, sản xuất, kinh doanh, bảo vệ môi trường... tạo khí thế thi đua sôi nổi. Đến nay, Phường Tràng An đã tổ chức thành công hội nghị hiệp thương lần thứ 3 với kết quả thống nhất số lượng người tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Tràng An nhiệm kỳ 2021 - 2026  đảm bảo đúng cơ cấu, đúng tỷ lệ, đúng quy trình, phát huy dân chủ và sự lãnh đạo tập trung thống nhất của Đảng. Cán bộ, Đảng viên, các tầng lớp nhân dân đều tin tưởng, ủng hộ vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Hiện, trên địa bàn phường chưa có đơn thư, khiếu nại nào liên quan đến bầu cử ".Có thể thấy, với việc chuẩn bị chu đáo các điều kiện và sự sáng tạo, đồng bộ trong cách triển khai thực hiện của phường Tràng An  hiện nay, Tràng An  sẽ thực sự là ngày hội toàn dân và diễn ra thành công tốt đẹp.

                                                                                                                                                                        NGÔ DUNG

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất