Trường THCS Tràng An hướng dẫn học sinh ôn tập trực tuyến tại nhà trong thời gian tạm nghỉ phòng chống dịch bệnh ncovid 19

Thực hiện các văn bản hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh và Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc cho học sinh nghỉ học phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona. Để thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 và giúp học sinh không quên kiến thức cũ trong thời gian tạm nghỉ học phòng chống dịch đồng thời tạo mối liên hệ hai chiều giữa nhà trường với học sinh và cha mẹ học sinh, Trường THCSTràng An xây dựng kế hoạch ôn tập cho học sinh trong thời gian nghỉ học và triển khai tới toàn thể giáo viên và học sinh. Trong đó tập trung vào các bộ môn: Toán, Văn, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Ngoại Ngữ và GDCD ở tất cả các khối lớp 6,7,8,9.


Về thời lượng và nội dung kiến thức ôn tập: Nhà trường triển khai và yêu cầu mỗi tuần mỗi giáo viên có ít nhất 1 chủ đề, 1 dạng đề hoặc 4 câu hỏi (bài tập)/ môn học giao cho học sinh để hướng dẫn các em ôn tập. Ngoài ra BGH còn chỉ đạo giáo viên bộ môn, GVCN các lớp đa dạng hóa các hình thức ôn tập cho học sinh: Thông qua mạng xã hội, các trang web theo hướng dẫn của Phòng Giáo dục, các ứng dụng hỗ trợ dạy học trực tuyến; các kênh số của đài THVN.

 

Các giáo viên đang hướng dẫn HS ôn tập trực tuyến tại nhà

         Kết quả: 100% giáo viên nhà trường tham gia hướng dẫn học sinh ôn tập, học sinh toàn trường có sự tương tác với GV qua các hình thức ôn tập tự học tại nhà.

                                                                                                                                                        Ctv Ngô Dung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất