Trường Tiểu học Tràng An tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Trong không khí sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh mùng 2 tháng 9 và là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT Đông Triều, UBND phường Tràng An, hôm nay trường Tiểu học Tràng An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021


          Tới dự và chúc mừng thầy trò nhà trường có đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy- Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân- Ủy ban MTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường Tràng An do Ông Trương Văn Thiều – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Tràng An làm trưởng đoàn, các đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh 18 lớp. Trong Lễ khai giảng,  toàn thể các thầy giáo, cô giáo cùng hơn 600 em học sinh trong toàn trường cũng có mặt đầy đủ.

      Sau phần đón 129 em học sinh vào  lớp 1, thầy và trò nhà trường đã được nghe thư của Tổng Bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

      Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Điệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trang trọng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Trong diễn văn khai trường, đồng chí đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2020 – 2021.  Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã trao 13 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, động viên các em bước vào năm học mới thêm nhiều niềm vui.

      Tiếng trống khai trường đã điểm, một năm học mới bắt đầu. Thầy và trò trường Tiểu học Tràng An hân hoan vững tin bước vào năm học mới với khí thế quyết tâm cao nhất để giữ vững truyền thống tốt đẹp của nhà trường và nhất định sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

       Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng năm học 2020-2021:

                              CTV NGÔ DUNG


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất